3 tiêu chí đánh giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

Phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh là một trong những phụ kiện quan trọng nhất mà chúng ta cần phải nên lựa chọn chính xác nhất. Vì đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với vách ngăn. Đơn giản, tiên lợi, dễ lau chùi, phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM đang là các sản phẩm ưa chuộng cho những người muốn thiết kế một phòng vệ sinh hiện đại và thân thiện, nhưng đi kèm đó liệu bao nhiêu người biết và hiểu được cách chọn lựa sản phẩm phụ kiện cửa nhà vệ sinh sao cho phù hợp, đồng thời sao cho bền lâu và đẹp nhất !

Tiêu chí đánh giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

Tiêu chí đánh giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM
Tiêu chí đánh giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM
  • Phụ kiện vách ngăn vệ sinh gia công phải đảm bảo đúng kỹ thuật

Việc gia công đúng kỹ thuật hay không ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và vẻ đẹp của các phụ kiện, từng thành phần trong bộ phụ kiện có chức năng đặc biệt riêng, nếu gia công sai kết cấu hay chênh lệch kích thước thì sẽ không thể lắp đặt vào vách ngăn được. Chẳng hạn, chân vách là phụ kiện rất quan trọng ở thiết kế khoảng hở ở chân, nếu gia công khe hở không đủ rộng thì tấm vách ngăn sẽ không thể đặt vừa vào khe hở, gây nên khó khăn cho người thi công.
  • Các phụ kiện vách ngăn vệ sinh phải đúng kích thước quy định

Kích thước của phụ kiện nhà vệ sinh như khóa cửa phòng vệ sinh rất quan trọng, đúng kích thước thì khi lắp đặt mới chắc rằng hệ thống trụ vững chắc và bền bỉ. Nhiều thiết kế không đúng kích thước quy định rất dễ gây ra tình trạng cắt chỉnh tấm vách nhiều gây lỡ tấm hay tốn nhiều chi phí.
  • Hình thức của phụ kiện vách ngăn vệ sinh phải đạt yêu cầu

Khi nhận thi công cho bất cứ công trình nào thì việc bàn giao một sản phẩm hoàn thiện là điều rất cần thiết và quan trọng. Nếu chọn các phụ kiện vách ngăn vệ sinh không đạt tiêu chuẩn đã quy định, các phụ kiện khi lắp vào vách ngăn cứ bị méo mó và sai lệch thì hệ thống nhìn tổng thể sẽ rất kém thẩm mỹ. Việc bàn giao một hệ thống vách ngăn vệ sinh có độ thẩm mỹ thấp như thế sẽ rất khó khăn và đáng lo ngại.


Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vách ngăn và phụ kiện vách ngăn vệ sinh, Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Thế Hệ Mới chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện vách ngăn THM vệ sinh với đội ngũ kinh doanh dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí báo giá các loại phụ kiện vách ngăn nhanh chóng và chi tiết giúp các bạn đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp nhất cho công trình vệ sinh của mình.

https://www.linkedin.com/pulse/3-ti%C3%AAu-ch%C3%AD-%C4%91%C3%A1nh-gi%C3%A1-ph%E1%BB%A5-ki%E1%BB%87n-v%C3%A1ch-ng%C4%83n-v%E1%BB%87-sinh-thm-tran-phuong-anh/?published=t

Liên hệ
Phụ kiện Vách ngăn vệ sinh cao cấp THM
ĐC: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: 097 726 46 11 _ Fax: 0243 6816048.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất