Một bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM đầy đủ sẽ gồm những gì?

Để chúng ta có được công trình vách ngăn vệ sinh bền đẹp như ý, sự xuất hiện của các phụ kiện vách ngăn vệ sinh là những điều không thể không nói tới. Trước khi quyết định mua vách ngăn vệ sinh THM, chúng ta sẽ cần phải tìm hiểu kỹ phụ kiện vách ngăn vệ sinh đi kèm chúng. Vậy một bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM cho nhà vệ sinh đầy đủ sẽ gồm những gì?

Phụ kiện vách ngăn THM cho nhà vệ sinh đầy đủ sẽ gồm những gì?

Phần phụ kiện vách ngăn vệ sinh đúng theo tiêu chuẩn phải được thiết kế đồng bộ để phù hợp với kích thước của từng loại vách ngăn. Nhìn chung, một bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM sẽ bao gồm:
Thiết kế bản lề cho công trình nhà vệ sinh cần chú ý những gì?
  • Phần inox: gồm có chân vách, khóa, tay nắm, bản lề, ke góc, móc treo áo.
  • Phần nhôm: gồm nhôm nóc, nhôm hèm, và phụ kiện nối tấm (H nối), phụ kiện thay thế cho các khe góc hoặc khi lắp đặt tấm MFC thì có nhôm u bọc dùng riêng cho tấm MFC.
Chất liệu inox và nhôm sơn tĩnh điện được sử dụng trên phụ kiện THM để tăng khả năng chịu ăn mòn hóa học và ôxy hóa cao của vách trong môi trường ẩm thấp. Phụ kiện THM tạo sự đồng bộ cũng như nâng cao chất lượng và thẩm mỹ của khu vực vệ sinh để tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Hai dòng phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM phân phối

6 đặc tính kỹ thuật phụ kiện vách ngăn vệ sinh Hoode
Hiện nay có nhiều loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh có mặt trên thị trường nhưng phụ kiện THM chúng tôi hiện nay đang phân phối chủ yếu làm từ inox 201 và inox 304.
Nếu đem so sánh về chất lượng của hai phụ kiện vách ngăn THM làm từ inox 201 và inox 304 bạn sẽ thấy rằng hai loại phụ kiện này đều làm từ các chất liệu inox cao cấp và bền bỉ. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là các thành phần và chất liệu phụ gia, phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM làm từ inox 201 thường được sản xuất kết hợp với niken và manga, phần trăm manga được sử dụng gấp đôi Niken. Còn đối với các sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM 304 được sản xuất từ chất liệu inox 304 kết hợp với 8.1% niken và 1% manga. Sản phẩm 304 được đánh giá là có độ bền cao hơn nhiều so với inox 201.
Lý do vách ngăn vệ sinh MFC được ưa chuộng nhiều trên thị trường
Qua với những thông tin ít ỏi trên đây về các loại phụ kiện vách ngăn THM mà chúng tôi đã đưa tới thì khách hàng chắc chắn sẽ có những lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất cho công trình của mình. Hãy tham khảo thêm về các sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM tại website chính phukienvachnganvesinh.vn hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0979494616.
Một số bài viết tương tự: 
Liên hệ
Phụ kiện Vách ngăn vệ sinh cao cấp THM
ĐC: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: 097 726 46 11 _ Fax: 0243 6816048.
Nguồn: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất