Một bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM đầy đủ gồm những gì?

Để có được công trình vách ngăn vệ sinh bền đẹp như ý, sự xuất hiện của các phụ kiện vách ngăn vệ sinh là những điều không thể không nói đến. Trước khi quyết định mua vách ngăn, bạn đọc cần phải tìm hiểu kỹ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM đi kèm. Vậy một bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM đầy đủ sẽ gồm những gì?

Hai loại vách ngăn vệ sinh phổ biến hiện nay



Hiện nay THM chúng tôi sẽ có nhiều loại vách ngăn vệ sinh có mặt trên thị trường, nhưng chủ yếu là 2 loại vách ngăn cơ bản là compact và MFC. Trong đó:
  • Vách ngăn vệ sinh dòng MFC: có lõi bên trong màu xanh, hút ẩm tốt. Bề mặt Melamine sạch sẽ, có khả năng chống nước, chống va đập, chống xước, chịu ăn mòn hóa chất cao, chống nấm mốc và không bị vi khuẩn bám vào.
  • Vách ngăn vệ sinh dòng Compact: có thành phần gồm nhựa tổng hợp và bột đá có khả năng chịu nước tuyệt đối, được bao bọc bên ngoài là tấm dạng cứng lõi đặc được tạo thành từ nhiều lớp phenolic ép nén dưới nhiệt độ cao 1430 psi 1500C. Bề mặt của vách ngăn vệ sinh dòng Compact được phủ lớp nhựa có thể chống lại va đập, cong vênh, trầy xước, chống lại sự bào mòn của ẩm mốc, vết bẩn, vi khuẩn và các tác động mạnh.

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM đầy đủ gồm những gì?

Phần phụ kiện vách ngăn vệ sinh hiện nay theo tiêu chuẩn phải được thiết kế đồng bộ để phù hợp với kích thước của từng loại vách ngăn. Nhìn chung, phụ kiện của một bộ vách ngăn vệ sinh bao gồm:

Phần nhôm trong phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM:

Gồm nhôm nóc, nhôm hèm, và phụ kiện nối tấm (H nối), phụ kiện thay thế cho các khe góc hoặc khi lắp đặt tấm MFC thì có nhôm u bọc dùng riêng cho tấm MFC.

Phần inox phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM:

Gồm có chân vách, khóa, tay nắm, bản lề, ke góc, móc treo áo.
Chất liệu inox và nhôm sơn tĩnh điện được sử dụng để tăng khả năng chịu ăn mòn hóa học và ôxy hóa cao của vách trong môi trường ẩm thấp. Phụ kiện cần tạo sự đồng bộ cũng như nâng cao chất lượng và thẩm mỹ của khu vực vệ sinh để tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Công ty cổ phần hợp tác THM cung cấp phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Trên thị trường có khá nhiều công ty, cơ sở cung cấp vách ngăn vệ sinh nên bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn đúng thương hiệu uy tín, chất lượng. Công ty cổ phần hợp tác thế hệ mới THM là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh bạn có thể tìm đến. Công ty cổ phần hợp tác thế hệ mới THM chúng tôi cung cấp bán phụ kiện vách ngăn vệ sinh cao cấp nhất trên thị trường với chất lượng và giá cả hàng đầu. Hãy tham khảo thêm về phụ kiện vách ngăn vệ sinh tại đây:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

3 cách nhận biết chất lượng inox phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

Tiêu chí lựa chọn phụ kiện vách ngăn THM