Cách phân biệt phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM inox 304 và inox 201

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM sử dụng để lắp đặt cho vách ngăn vệ sinh có rất nhiều loại nhưng chúng tôi có nổi bật và được sử dụng nhiều hiện nay là hai loại phụ kiện inox 201 và inox 304. Đây là hai loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM được dùng đến đính kèm với các sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact hpl và vách ngăn mfc chịu ẩm vân gỗ.

Phân biệt phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM inox 304 và inox 201

phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM
Khi lựa chọn một loại phụ kiện để sử dụng và kết hợp với các sản phẩm vách ngăn chất lượng thì khách hàng cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Các loại phụ kiện phải đảm bảo khớp với tấm vách ngăn là điều kiện đầu tiên, sau đó mới tiếp tục xét về thẩm mỹ của nó, phụ kiện có kiểu dáng đẹp và được gia công tỉ mỉ đạt chuẩn quy định, tiếp đến là chất lượng của các phụ kiện, chất liệu làm phụ kiện có tốt hay không và giá thành có phù hợp với nhu cầu của khách hàng đưa ra hay không. Tổng hợp các yếu tố này sẽ giúp khách hàng có lựa chọn ưng ý nhất.

Chất liệu phụ kiện vách ngăn vệ sinh từ inox 304 và inox 201

Nếu đem so sánh về chất lượng của hai phụ kiện làm từ inox 201 và inox 304 bạn sẽ thấy rằng hai loại phụ kiện này đều làm từ các chất liệu inox cao cấp và bền bỉ. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là các thành phần và chất liệu phụ gia, phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM làm từ inox 201 thường được sản xuất kết hợp với niken và manga, phần trăm manga được sử dụng gấp đôi niken.
Còn phụ kiện inox 304 thì được sản xuất từ inox 304 kết hợp với 8.1% niken và 1% manga, thành phần niken được sử dụng rất nhiều. Do đó, phụ kiện inox 304 sẽ có độ bền cao hơn nhiều so với inox 201.
Khi sử dụng phụ kiện vách ngăn ngoài thực tế bạn sẽ thấy được độ bền rõ rệt của inox 304, các sản phẩm phụ kiện từ inox 304 hoàn toàn không bị ăn mòn hay bị rỉ sét trong môi trường có axit nhẹ và nước tiếp xúc nhiều. Còn các phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM inox 201 sẽ nhanh bị rỉ sét hơn, trong môi trường nước và axit tác động khoảng một năm thì các phụ kiện sẽ bị rỉ sét.

Mức giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh từ inox 304 và inox 201

Về giá của các phụ kiện cũng khác nhau hoàn toàn, với thành phần niken sử dụng để sản xuất nhiều nên phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM inox 304 có giá cao hơn khá nhiều so với phụ kiện inox 201. Phụ kiện 304 phù hợp cho công trình quy mô lớn, chi phí cao, còn phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM inox 201 sẽ phù hợp hơn cho các công trình thông dụng, chi phí thấp.
Việc phân biệt hai loại phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh THM này nhìn chung thì cũng tương đối đơn giản, khách hàng có thể sử dụng một thỏi nam châm để tiến hành quá trình phân biệt. Các phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM làm từ inox 201 sẽ có lực hút nam châm mạnh hơn nhiều so với phụ kiện inox 304, bởi vì nó chứa nhiều thành phần có nguyên tố sắt. Khách hàng chắc chắn sẽ có những lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất khi có được những kinh nghiệm và thông tin về các loại phụ kiện vách ngăn qua những thông tin mà chúng tôi đã đưa tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất