Ứng dụng của bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

Cùng với sự xuất hiện của những tấm vách ngăn vệ sinh #THM hiện đại thì kèm theo đó chính là các phụ kiện vách ngăn THM cho nhà vệ sinh. Các loại phụ kiện này là phần không thể thiếu của vách ngăn vệ sinh, giúp việc thi công, lắp đặt vách ngăn được thuận tiện và dễ dàng hơn. Phụ kiện vách ngăn THM cho nhà vệ sinh thường đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Các loại #phu_kien_vach_ngan_thm của chúng tôi đều được thiết kế đồng bộ, phù hợp với kích thước và đặc điểm của từng loại vách ngăn vệ sinh.

Ứng dụng của bộ phụ kiện vách ngăn THM


Các loại phụ kiện vách vệ sinh THM hiện nay đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình vệ sinh dân sự và công nghiệp, kết hợp với tấm vách vệ sinh và khung nhôm định hình tạo nên sản phẩm vách ngăn vệ sinh đầy đủ. Thông thường giá thành của vách ngăn vệ sinh THM phụ thuộc phần lớn vào giá cả của các phụ kiện vách vệ sinh THM, vì vậy việc lựa chọn loại phụ kiện vách vệ sinh phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho quý khách hàng.

Đặc tính kỹ thuật của từng loại phụ kiện vách vệ sinh

Mỗi loại phụ kiện vách vệ sinh lại có những đặc tính kỹ thuật khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL và MFC có đặc tính chống xước, chống ẩm, chống va đập, biến dạng, không bị phai màu, có tuổi thọ và độ bền cao, chống vi khuẩn bám trên bề mặt, vệ sinh an toàn cho người sử dụng.
  • Phần inox được thiết kế sang trọng, tinh xảo, đẹp mắt, dễ sử dụng, có khả năng chống ẩm, chống nước, chống hao mòn, không bị han rỉ, không bị phai màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi…
  • Khung nhôm định hình cho vách ngăn vệ sinh được chế tạo từ chất liệu nhôm nóc, nhôm hèm… có đặc tính đẹp, bền, rẻ, chống ăn mòn, chống vi khuẩn bám, dễ dàng vệ sinh lau chùi, an toàn vệ sinh cho người sử dụng.
Nếu bạn đang muốn mua phụ kiện vách ngăn vệ sinh cho công trình của mình, hoặc muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh uy tín, giá rẻ lại đa dạng về mẫu mã, chủng loại thì hãy đến với Công ty phụ kiện vách ngăn THM. Là đối tác của nhiều tập đoàn và công ty lớn, chúng tôi luôn đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh là đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh, thi công nội thất hàng đầu, luôn được khách hàng tín nhiệm. Bằng kinh nghiệm lâu năm cùng sự sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất, đem lại giá trị thẫm mỹ cao nhất trong thời gian nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất