Tìm hiểu sơ lược ke góc trong bộ phụ kiện vách ngăn THM

Ke góc vách ngăn vệ sinh được hiểu đơn giản là bộ phận dùng để liên kết giữa tấm với tấm và tấm với tường. Chọn mua các loại ke góc chất lượng cho công trình nhà vệ sinh, vách ngăn vệ sinh sẽ không hề khó khăn với các sản phẩm phụ kiện vách ngăn THM của chúng tôi.

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA KE GÓC TRONG BỘ PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN THM

phụ kiện vách ngăn vệ sinh
Tuy kích thước nhỏ nhưng ke vách ngăn vệ sinh lại cần số lượng rất lớn trong một công trình vách ngăn WC. Xuất hiện tại các góc, nơi tiếp giáp và liên kết các mảng với nhau nên ke cũng có vai trò như một điểm nhấn cho tổng thể dãy vách. Đồng thời, ke cũng ảnh hưởng trực tiếp đến độ vững chắc của công trình sau khi hoàn thiện. Do đó, việc lựa chọn loại ke phù hợp, đạt tiêu chuẩn cũng là một yếu tố quan trọng để đạt được tính thẩm mỹ và độ bền của công trình vách ngăn vệ sinh.

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA SẢN PHẨM KE GÓC THM:

  • Chất liệu sản phẩm: Trong một môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh thì việc lựa chọn chất liệu ke góc có khả năng chống nước là một điều cần thiết. Tại công ty phụ kiện vách ngăn vệ sinh #THM chúng tôi cung cấp đến khách hàng các sản phẩm ke góc bằng inox chống nước tốt, giúp bạn an tâm về chất lượng.
  • Tương xứng giữa ke góc và vách ngăn vệ sinh: Lựa chọn ke góc có tương xứng về kiểu dáng, chất liệu, loại sản phẩm với vách ngăn vệ sinh để mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình vệ sinh.
  • Độ khít với tường và vách ngăn của các sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh: Khi lắp đặt ke góc, cần đặc biệt chú ý đến độ khít với tường, vách ngăn để đảm bảo an toàn, tránh sai lệch trong quá trình sử dụng.

CÁC SẢN PHẨM KE GÓC CỦA THM

  • Ke 201
  • Ke 304
  • Ke béo 304M
  • Ke Haiya
  • Ke kẹp tấm

CHẤT LIỆU SẢN PHẨM KE GÓC TRONG PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN THM

Thông thường ke được làm từ Inox lá bề mặt bóng hoặc được xước mờ sẵn, Inox và hợp kim nhôm là 2 loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất để tạo nên sản phẩm ke góc… Trong đó, Inox có 2 loại chính là inox 201 và 304 để khách hàng có thể lựa chọn loại ke góc phù hợp. T Độ dày 1,2mm đến 2mm là phù hợp.
Công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới có kinh nghiệm gần 10 năm sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Sản phẩm phụ kiện ke góc nói riêng và #phu_kien_vach_ngan_thm nói chung của THM đã chững minh được chất lượng khi được tin dùng trên khắp các vùng miền tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất