Móc treo quần áo inox trong bộ phụ kiện vách ngăn THM

Ngày nay, việc setup đồ phụ kiện vách ngăn vệ sinh không thể thiếu sự lựa chọn một chiếc móc treo quần áo inox, nhưng những mẫu móc áo inox trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đẹp, từ đơn giản đến phức tạp và việc phải chọn mẫu móc áo nào cho phòng tắm của mình không hề đơn giản. Hãy cùng xem một vài gợi ý về những mẫu móc treo quần áo inox trong bộ phụ kiện vách ngăn THM cho nhà vệ sinh sau đây nhé!

Móc treo quần áo inox không thể thiếu trong bộ phụ kiện vách ngăn THM

Có rất nhiều các chủ đầu tư đang băn khoăn trong việc nên lựa chọn chiếc móc áo inox nào cho vách ngăn nhà vệ sinh của mình, chính vì quá nhiều mẫu dẫn đến họ không có sự lựa chọn một chiếc móc áo inox cho các tấm của mình, và sự lựa chọn đó hoàn toàn sai lầm nếu như bạn không lựa chọn.

Hiện tại Công ty phụ kiện vách ngăn vệ sinh Thế Hệ Mới bchunsg tôi đang có hai loại móc áo vách ngăn vệ sinh là Móc áo THM01 và Móc áo THM02. Loại #phu_kien_vach_ngan_thm THM01 là loại đơn giản. THM02 là loại có dầu cao su chống va đập. Đây là hai sản phẩm được sử dụng trong 100% các công trình của THM. Với cấu tạo vô cùng đơn giản, móc áo vách ngăn vệ sinh gần như không bao giờ hỏng. Độ dày của móc treo là Inox 2mm nên người sử dụng hoàn toàn có thể thoải mái treo móc những đồ vật nặng.

Hãy lựa chọn móc treo quần áo cho vách ngăn vệ sinh kỹ càng

Trên thị trường hiện nay được bày bán rất nhiều mẫu móc quần áo đẹp và tất cả các loại móc treo quần áo đó đều có thể được lắp đặt trong tấm vách ngăn phòng tắm của bạn, nhưng nên lựa chọn mẫu nào phù hợp nhất, điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, giá thành và không gian diện tích phòng tắm công trình của bạn đang sở hữu là diện tích rộng hay hẹp. Như vậy, nếu như bạn nhận định được những yếu tố này bạn sẽ lựa chọn được cho tấm vách ngăn nhà tắm của mình một mẫu móc treo quần áo inox đẹp, sang trọng.
Móc áo phụ kiện vách ngăn vệ sinh của THM phân phối sẽ được bắt trực tiếp lên cánh cửa của dãy vách. Móc treo quần áo do phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM chúng tôi phân phối hiện nay đang có dạng móc đơn, dùng để móc áo, túi xách. Móc áo được làm từ Inox, gia công bằng hình thức đột dập.
Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM chúng tôi đã có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường Việt Nam từ nhiều năm nay. Đến với chúng tôi, Quý khách chắc chẵn sẽ có được những sản phẩm ưng ý nhất. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng dài hạn.Phụ kiện vách ngăn vệ sinh #THM chúng tôi là đơn vị sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh trực tiếp nên Quý khách an tâm về mức giá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất