Có những gì trong một bộ phụ kiện vách ngăn THM ?

Hiện nay những tấm vách ngăn vệ sinh đã trở thành một vật dụng vô cùng quen thuộc, được sử dụng trong hầu hết các công trình vệ sinh công cộng cũng như trong gia đình. Để làm nên những chiếc vách ngăn tiện lợi này, chắc chắn chúng ta không thể không kể đến sự đóng góp của những loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Vậy thì có những loại phụ kiện vách ngăn THM nào và công dụng của chúng ra sao, mời các bạn cũng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

Có những loại phụ kiện vách ngăn THM vệ sinh nào?


Một bộ phụ kiện vách ngăn THM sẽ bao gồm những vật liệu dưới đây:
  • Phần inox bao gồm chân vách, tay nắm, khoá, bản lề, ke góc, móc treo áo.ư
  • Vật liệu tấm Compact hpl chịu nước hoàn toàn với đa dạng chủng loại màu sắc.
  • Vật liệu tấm MFC chịu ẩm với đa dạng màu sắc.
  • Phần nhôm bao gồm nhôm nóc, nhôm hèm, H nối dùng để nối tấm, nhôm U tường dùng để thay thế cho ke góc khi lắp đặt tấm MFC, nhôm U bọc dùng riêng cho tấm MFC.
Đặc tính kĩ thuật của từng loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM
Khung nhôm định hình vách ngăn vệ sinh được chế tạo từ các loại vật liệu như nhôm nóc, nhôm hèn, nhôm U tường, nhôm U bọc,… không chỉ sáng, bền, chống ăn mòn giúp duy trì tuổi thọ của những tấm vách ngăn vệ sinh mà còn đẹp, sáng bóng giúp đem lại hiệu quả thẩm mĩ cao cho sản phẩm.
Phần inox gồm những phụ kiện như chân vách, khoá, bản lề, ke móc, móc treo áo,… cũng là bộ phận không thể thiếu đối với bất kì tấm vách ngăn vệ sinh nào. Những loại phụ kiện này đươc thiết kế vô cùng tinh xảo, sang trọng, đẹp mắt góp phần nâng cao hiệu quả thẩm mĩ chung của sản phẩm. Ngoài ra, chúng còn có đặc tính chống ẩm, chống nước, chông hào mòn, chống vi khuẩn bám, không bị hoen rỉ, không phai màu, dễ vệ sinh lau chùi,.. vô cùng phù hợp để sử dụng trong không gian ẩm ướt, nhiều vi khuẩn như nhà vệ sinh.
Trên đây là một vài thông tin chi tiết về đặc tính của các loại vách ngăn vệ sinh. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về tấm vách ngăn vệ sinh quen thuộc mà chúng ta vẫn sử dụng trong đời sống hàng ngày.
Hiện nay công ty phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh chúng tôi ngoài phụ kiện vách ngăn chúng tôi còn phân phối các tấm vách ngăn vệ sinh Compact hpl hoặc MFC là vật liệu chủ yếu để tạo nên một tấm vách ngăn vệ sinh hoàn chỉnh. Với đặc tính chống nước, chống ẩm, chống xước, chống va đập, chống vi khuẩn bám, những loại tấm vách ngăn này vô cùng phù hợp nhất để sử dụng trong nhà vệ sinh đồng thời đảm bảo điều kiện vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng. Nếu quý khách hàng cần tham khảo về 2 sản phẩm này hãy liên hệ ngay với #phu_kien_vach_ngan_ve_sinh_thm_tranphuonganh để nhận được báo giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất