Cần lưu ý những gì khi chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn THM ?

Phụ kiện tay nắm cửa là một trong những phụ kiện vách ngăn vệ sinh quan trọng, được sử dụng trong nhiều công trình hiện nay. Tuy nhiên khi lựa chọn cần đặc biệt chú ý đến các yếu tố sau để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Cùng công ty phụ kiện vách ngăn THM chúng tôi tìm hiểu qua các thông tin sau:

Tiêu chí lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn vệ sinh phù hợp

 phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Lưu ý khi lựa chọn tay nắm cửa vệ sinh

  • Khi lựa tay nắm cửa phụ kiện nhà vệ sinh vách ngăn vệ sinh khách hàng nên quan sát cần có sự đồng nhất kiểu thiết và chất liệu giữa phụ kiện và hệ cửa.
  • Đối với tay nắm cửa vách ngăn nhà vệ sinh công cộng mà để ngoài trời thì quý khách hàng hãy nên chọn loại chất liệu tốt, nhẹ có khả năng chống gỉ, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết đảm bảo có tuổi thọ cao.
  • Để cần đảm bảo cho cho sự riêng tư thì nên chọn các loại tay nắm khóa cửa phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM để tạo độ an toàn cho vách ngăn vệ sinh

Lựa chọn phụ kiện tay nắm cửa vệ sinh theo yêu cầu thiết kế

  • Đối với kiểu thiết kế nhà vệ sinh thiết kế theo phong cách cổ điển thì chúng ta nên chọn các loại kiểu tay nắm bằng kim loại, có thể lựa chọn tay nắm cửa đi bằng đồng hoặc tay nắm cửa đi bằng gang có đường nét hoặc kiểu uốn lượn sẽ vô cùng thu hút và hấp dẫn
  • Đối với những căn phòng vệ sinh được thiết kế kiểu hiện đại, thanh lịch có thể tham khảo thêm kiểu tay nắm trục vuông, đảm bảo an toàn nhất nên chọn những loại tay nắm cửa nhà vệ sinh có chìa khóa.

Lựa chọn tay nắm cửa của phụ kiện vách ngăn THM

Công ty phụ kiện vách ngăn #THM chúng tôi luôn đáp ứng đúng mẫu mã cũng như cung cấp nhiều mẫu mã để đáp ứng mọi công trình cho khách hàng . Tay nắm của vệ sinh trong bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM của chúng tôi sẽ có 2 vít bên trong, có thể tháo được nắp chụp ra bên ngoài và bị lõm vào bên trong.Tay nắm cửa vách ngăn vệ sinh THM là sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh 100% Inox, có độ bền và thẩm mỹ cao. Sản phẩm tay nắm cửa vách ngăn vệ sinh của chúng tôi được bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm #phu_kien_vach_ngan_thm. Đặc biệt, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng nếu xảy ra hiện tượng trờn ren, bong mối hàn, rỉ sét. Bảo dưỡng, vệ sinh miễn phí trong vòng 3 tháng nếu xảy ra hoen ố không do chất tẩy rửa.
Chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng, lợi ích và tính mạng của khách hàng lên đầu tiên bởi vì chúng tôi sinh ra là nhằm phục vụ khách hàng cho nên những sản phẩm chúng tôi làm ra đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm ra. Hãy đến với công ty cổ phần hợp tác thế hệ mới THM chúng tôi để được tư vấn và được báo giá tốt nhất hoặc tham khảo thêm về báo giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh tại #phu_kien_vach_ngan_thm .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất