Bộ phụ kiện vách ngăn THM cho nhà vệ sinh sẽ bao gồm những gì?

Bên cạnh việc lựa chọn loại vách ngăn vệ sinh THM thì có một vấn đề các quý khách hàng cần đặc biệt phải quan tâm đó chính là phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh. Nếu bạn muốn lựa chọn phụ kiện vách ngăn THM cho nhà vệ sinh phù hợp nhất bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

Bộ phụ kiện vách ngăn THM cho nhà vệ sinh bao gồm những gì?

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh bao gồm những phụ kiện như tấm nối, phụ kiện thay thế cho khe góc. Còn phần phụ kiện inox gồm phần chân vách, khóa, tay nắm và móc treo quần áo.
Trên đây là những lưu ý mà quý khách hàng cần biết khi lựa chọn những bộ phụ kiện vách ngăn cho nhà vệ sinh. Hi vọng  bài viết chia sẻ của chúng tôi đã giúp ích cho các bạn.

Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện vách ngăn THM


  • Lưu ý đến chất liệu của phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Chất liệu phụ kiện vách ngăn vệ sinh của công ty THM chúng tôi hiện nay chủ yếu là được làm bằng inox. Chất liệu inox có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, vì vậy giá thành cũng sẽ khác biệt. Lời khuyên cho các quý khách hàng là khi lựa chọn phụ kiện vách ngăn nên xem xét kĩ thương hiệu và chi phí đầu tư ban đầu.
  • Lưu ý đến màu sắc của phụ kiện vách ngăn THM

Do những bộ phụ kiện của vách ngăn vệ sinh THM chúng tôi trước đây đều được làm bằng inox cho nên chúng có màu sắc đặc trưng của inox. Tuy nhiên, hiện nay chúng tôi đã có nhiều phụ kiện vách ngăn vệ sinh được phủ màu, mạ vàng với rất nhiều màu sắc khác nhau, vô cùng đẹp mắt và phù hợp với người sử dụng.
  • Lựa chọn phụ kiện dựa theo tấm vách ngăn vệ sinh

Tại công ty Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM chúng tôi hiện nay, có hai loại vách ngăn vệ sinh được dùng phổ là tấm vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước và tấm vách vệ sinh cao cấp MFC chịu ẩm. Sau khi quý khách hàng đã chọn được vách ngăn vệ sinh phù hợp thì việc tiếp theo bạn cần xem xét là phụ kiện vách ngăn nào thích hợp nhất với tấm vách.
Công ty phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM chúng tôi hiện nay tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm vách ngăn với chi phí hợp lý. Hiện nay, #THM chúng tôi đang cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh, vách tiêu âm, vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng, hệ thống cửa gỗ công nghiệp cùng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất.  Liên hệ hotline của #phu_kien_vach_ngan_ve_sinh_thm_tranphuonganh chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất