Đặc điểm khác biệt của khóa cửa phụ kiện vách ngăn THM

Khóa cửa vách ngăn vệ sinh là một thành phần không thể thiếu trong bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM vì vách ngăn vệ sinh thường được lắp đặt tại các khu vệ sinh công cộng. Cũng chính vì vậy mà khóa cửa vách ngăn vệ sinh trong phụ kiện vách ngăn THM sẽ có những điểm hoàn toàn khác biệt so với các loại khóa cửa thông thường khác. Vậy những điểm khác biệt đó là gì xin mời quý độc giả hãy cùng công ty phụ kiện vách ngăn THM khám phá qua những thông tin sau :

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA KHÓA CỬA PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN THM

phụ kiện vách ngăn vệ sinh
Khóa cửa phòng vệ sinh trong bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh của THM chúng tôi có tác dụng ngăn cách, tạo sự riêng tư trong không gian vệ sinh. Khóa cửa là một thiết bị không thể thiếu trong các nhà vệ sinh hiện đại, nhà vệ sinh công cộng. Khóa cửa phòng vệ sinh có tác dụng thông báo về việc đã có người hay chưa đang trong buồng vệ sinh.
  • Điểm để có thể dễ nhận biết nhất khi có người đang sử dụng buồng WC, khóa cửa vách ngăn vệ sinh sẽ có dấu hiệu Xanh-Đỏ ở phía ngoài cửa. Khi có người bên trong và chốt cửa, khe khóa sẽ có màu đỏ, ngược lại là màu xanh.
  • Khóa cửa vách vệ sinh trong bộ phụ kiện vách ngăn THM sẽ thường sẽ không sử dụng chìa, chỉ là dạng khóa xoay, khóa chốt.
  • Khóa cửa vách ngăn vệ sinh trong bộ phụ kiện vách ngăn THM còn có tác dụng tạo điểm nhấn cho cánh cửa buồng vệ sinh, do đó tính thẩm mỹ đặt yêu cầu khá cao.

CÁC LOẠI KHÓA CỬA TRONG BỘ PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN VỆ SINH THM

Hiện tại, công ty phụ kiện vách ngăn THM chúng tôi đã và đang có hai loại khóa cửa vách ngăn vệ sinh rất được ưa chuộng là Khóa chốt ngang – THM01 và Khóa ổ xoay – THM02. Cả hai loại khóa cửa trong bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM này đều được các khách hàng đã sử dụng rất hài lòng. Do có thẩm mỹ tốt, độ bền cao.
Công ty phụ kiện vách ngăn vệ sinh #THM hiện nay là thương hiệu phụ kiện vách ngăn vệ sinh đã được khẳng định trên thị trường từ nhiều năm nay. Quý khách hàng chắc chắn sẽ rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng cho nhiều công trình xây dựng khác nhau. Nếu quý khách hàng muốn tham khảo thêm các sản phẩm phụ kiện khóa cửa nói riêng hay các sản phẩm phụ kiện vách ngăn cho nhà vệ sinh nói chung của chúng tôi thì hãy tham khảo qua website https://phukienvachnganvesinh.vn hoặc liên hệ với #phu_kien_vach_ngan_ve_sinh_thm_tranphuonganh qua số hotline .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất