3 bộ phận trong phụ kiện vách ngăn THM không thể thiếu

Phụ kiện vách ngăn nhà vệ sinh là thiết bị không thể thiếu khi lắp đặt vách ngăn cho các công trình vệ sinh công cộng. Vậy phụ kiện vách ngăn THM sẽ gồm những loại nào? Trong bài viết này THM chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh không thể thiếu được trong bất kỳ một bộ phụ kiện vách ngăn của THM nào .

3 bộ phận trong phụ kiện vách ngăn THM quan trọng

#phu_kien_vach_ngan_thm
  • Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM thành phần Inox
Phụ kiện vách ngăn vệ sinh thành phần inox bao gồm các loại khóa, tay nắm, bản lề, móc treo đồ, chân vách, … Mỗi loại đều có kiểu dáng và kích thước khác nhau. Thường thì Inox 304, Inox 202 và Inox 201 là những sản phẩm được phổ biến nhất tại công ty phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM chúng tôi.
  • Phụ kiện phần vách
Phần vách là phần chiếm vị trí lớn nhất của toàn bộ công trình vách ngăn vệ sinh. Hiện nay, tấm vách cho nhà vệ sinh này gồm có hai loại được ưa chuộng là Compact HPL và tấm MFC. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Bên cạnh chất lượng vách thì màu sắc cũng là yếu tố cần lưu ý. Màu sắc cho phụ kiện vách THM hãy nên chọn màu sao cho tạo cảm giác thoải mái và phù hợp với không gian nội thất chung.
  • Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM thành phần Nhôm
Những phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM có thành phần nhôm sẽ không thể tránh khỏi tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa khiến đẩy nhanh quá trình oxy hóa, bào mòn các loại phụ kiện trên.  Bởi vậy loại phụ kiện thành phần nhôm thường được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện để kéo dài tuổi thọ.

Lưu ý khi chọn mua phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

  • Nên chọn mua phụ kiện vách ngăn inox 201 vì nó có giá thấp nhất mà chất lượng vẫn ổn định. Bởi vậy, loại này được hầu hết các chủ đầu tư lựa chọn.
  • Chú ý tới độ dày của phần vách trong bộ phụ kiện #THM. Có hai độ dày phổ biến là 12mm và 18mm. Thông thường phụ kiện sẽ được chọn dựa vào kích thước và màu sắc của tấm vách. Loại phụ kiện phổ biến nhất hiện nay là inox 201 và inox 304. Vì loại phụ kiện này có màu sắc khá sáng nên dễ dàng kết hợp với tất cả các màu của tấm vách ngăn vệ sinh.
  • Màu sắc của các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh của chúng tôi thường có màu của inox. Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay màu sắc phụ kiện rất đa dạng từ màu bạc trắng, mạ màu vàng cho tới màu đen các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.
Trên đây là thông tin về phụ kiện vách ngăn vệ sinh của công ty phụ kiện vách ngăn THM chúng tôi. Mọi thắc mắc và tư vấn lưa chọn phụ kiện vách ngăn vệ sinh hoặc thi công lắp đặt xin vui lòng liên hệ hotline của #phu_kien_vach_ngan_ve_sinh_thm_tranphuonganh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất