3 cách nhận biết chất lượng inox phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

Inox là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến trong phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Bởi đây là chất liệu có khả năng chống thấm, khả năng chống chịu các điều kiện môi trường tốt. Cũng chính điều này khiến phụ kiện vách ngăn vệ sinh có tuổi thọ cao hơn. Tuy nhiên, thì có rất nhiều khách hàng vẫn đắn đo không biết rằng liệu bộ sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh mình định mua có chất lượng inox tốt hay không. Đây là điều mà được rất nhiều quý khách hàng khi đến lựa chọn  #phu_kien_vach_ngan_thm đưa ra.
Nhằm giúp quý khách hàng tin tưởng hơn về sản phẩm của chúng tôi, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý 3 cách nhận biết chất lượng inox phụ kiện vách ngăn vệ sinh.

Cách nhận biết chất lượng inox phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

Cách nhận biết chất lượng inox phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

Thử từ tính của inox phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM bằng nam châm

  • Do Inox, inox kém chất lượng mạ có lõi là sắt, thép bên trong nên từ tính rất cao và dễ dàng bị nam châm hút, lực đủ mạnh để nam châm dính chặt vào vật tư được làm từ Inox giả.
  • Từ tính của inox thật sẽ khác so với inox giả. Nó là hợp kim giữa thép, crom, mangan, niken, … và rất nhiều nguyên tố khác nữa nên ít nhiều từ tính của thép đã bị giảm đi đáng kể nên lực nam châm hút rất yếu và gần như không hút được Inox.
  • Do đó bạn có thể dựa vào đặc điểm này mà thử Inox trước khi quyết định đặt gia công.
#phu_kien_vach_ngan_thm
#phu_kien_vach_ngan_thm_tranphuonganh
#phu_kien_vach_ngan_ve_sinh_thm_tranphuonganh

Về màu sắc và độ sáng bóng của Inox

  • Những tấm Inox màu là dễ mạ phụ kiện vách ngăn vệ sinh nhất. Từ những tấm sắt, thép kém chất lượng, sẽ trải qua công đoạn làm sạch bề mặt sau đó họ phủ một lớp đồng mỏng hoặc crom mỏng bao kín bề mặt.
  • Các loại Inox giả dùng cho khóa cửa vệ sinh thường được chế tạo rất tinh vi, được nhập lậu từ các lô hàng của một số đầu mối sản xuất hàng sao chép nguyên mẫu bên Trung Quốc. Lớp mạ Inox được sử dụng công nghệ phun tiên tiến dễ dàng qua mắt được người tiêu dùng.
  • Nhìn bề ngoài thì màu sắc rất đẹp óng vàng, trắng sáng như Inox màu thật nhưng chỉ cần vết xước nhỏ để lộ thép bên trong, những sản phẩm Inox mạ này nhanh chóng bị ăn mòn, màu cũng bị xỉn dần, không còn sáng bóng như thời gian đầu lắp đặt nữa.
  • Nếu bạn tinh ý thì những vật liệu Inox mạ này thường sẽ nặng hơn so với Inox thật vì thành phần chủ yếu là sắt thép.

Sử dụng chất khử để phân biệt Inox mạ và Inox thật

Thông thường, đối với các cơ sở gia công Inox có uy tín. Trước khi nhận hàng, móc treo quần áo nhà vệ sinh từ nhà cung cấp, họ sẽ dùng đến axit để thử phản ứng của Inox. Chất khử được chọn là axit nóng ở nhiệt độ 70oC, nếu Inox thật sẽ hầu như không có hiện tượng phản ứng như Inox mạ Crom . Sản phẩm sẽ chuyển màu đen và bị ăn mòn hóa học.

Trên đây là một số thông tin để phân biệt inox thật và inox mạ. Để có thể lựa chọn được sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM inox phù hợp nhất khách hàng liên hệ với #phu_kien_vach_ngan_thm_tranphuonganh công ty Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Thế Hệ Mới để có được những tư vấn phù hợp, chất lượng nhất.
Tham khảo thêm : https://kinja.com/phukienvachnganthm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn - phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh công cộng THM ( Phần 2 ) chuẩn nhất